• mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT

Có nên bọc da cho sofa gỗ óc chó hay không?

Có nên bọc da cho sofa gỗ óc chó hay không?

Những bộ sofa gỗ óc chó với nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau, mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian phòng khách. Trước đây, nếu như sofa bọc đệm dày và đồ sộ là biểu tượng cho đẳng cấp và vị thế của gia chủ thì ngày nay, sofa gỗ óc chó với cách điệu táo bạo, đơn giản mà vẫn toát lên sự lịch lãm, thanh tao đang là sự lựa chọn của nhiều người và nó khiến cho phòng khách trở nên lung linh, ấn tượng.

Có nên bọc da cho sofa gỗ óc chó không?

Vẻ đẹp nhẹ nhàng mà tinh tế, cao sang của sofa gỗ óc chó chính là những đặc trưng riêng khó lẫn mà những dòng nội thất khác khó bề sánh được. Đặc biệt khi kết hợp với phần đệm ngồi dày dặn, êm ái nó càng tạo nên vẻ quyến rũ độc quyền riêng. Bạn cũng có thể bọc da cho sofa gỗ óc chó tùy theo mục đích sử dụng riêng của mình.

Hiện nay, người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn sofa chữ L để trang trí cho phòng khách kết hợp với đệm ngồi và bọc da để tạo vẻ sang trọng, lịch lãm cho căn phòng. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp đệm ngồi với những chiếc gối tựa xinh xắn để tạo cảm giác thoải mái nhất trong quá trình sử dụng (nhất là khi ngồi xem phim hay chuyện trò, tán gẫu với những người khách thân thiết...).

Có nên bọc da cho sofa gỗ óc chó không?

Sofa gỗ óc chó kết hợp với đệm ngồi và da bọc chính là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên cảm giác thích thú cho chủ nhân mỗi khi bước vào không gian phòng khách. Và được thư giãn trong không gian này sau 1 ngày làm việc vất vả hay những ngày nghỉ cuối tuần cùng những người thân trong gia đình hay khách khứa đến chơi thật là tuyệt! Kết hợp bộ sofa này với chiếc bàn nước được thiết kế đơn giản sẽ tạo nên không gian khoáng đạt, thoải mái. Với phòng khách có diện tích rộng lớn, việc trang trí bộ sofa thật đơn giản và dễ dàng. Còn với những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp, bạn có thể lựa chọn những bộ sofa có kích thước phù hợp và đặt đúng vị trí để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Có nên bọc da cho sofa gỗ óc chó không?

Để được tư vấn và lựa chọn những bộ sofa thích hợp nhất cho phòng khách nhà mình, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có thêm thông tin hữu ích. 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]