• mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT

Những mẫu sofa đẹp đang được ưa chuộng hiện nay

Những mẫu sofa đẹp đang được ưa chuộng hiện nay

Sofa là một trong những đồ nội thất tôn lên vẻ đẹp sang trọng trong ngôi nhà của bạn, vì thế việc chọn sofa rất được quan tâm. Để có được những bộ sofa hợp với từng không gian phòng và phong cách của ngôi nhà cũng là vấn đề mà nhiều gia chủ phải đau đầu. Đến với Morehome bạn sẽ không còn phải suy nghĩ về việc nên chọn sofa như thế nào nữa.

Sofa là một trong những đồ nội thất mà Morehome chú trọng thiết kế, sản xuất nhiều nhất. Là công ty chuyên về thiết kế nội thất cho nên chúng tôi luôn thiết kế những mẫu sofa đi kèm với từng phòng cách nhà, theo từng phòng. Vì thế cho nên bạn không cần phải suy nghĩ nhiều, bạn chỉ cần đến và nói phong cách nhà của bạn thì chúng tôi sẽ thiết kế những mẫu ghế phù hợp với việc kết hợp các đồ nội thất trong nhà của bạn. Sau đây, Morehome sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu sofa đẹp đang được ưa chuộng hiện nay.

  1. Sofa gia đình

Sofa gia đình có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu, bạn có thể chọn cho phòng khách nhà mình một bộ ghế sofa thích hợp.

  1. Sofa vải

Sofa vải đang rất được ưa chuộng vì nó có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng và hoa văn đẹp, hiện đại và sang trọng. Sofa vải đẹp màu ghi cho không gian phòng khách gia đình. Ghế sofa phòng khách có thiết kế hiện đại với tone màu sáng đem lại cảm giác rộng rãi cho không gian tiếp khách gia đình. Sofa đẹp bằng vải được rất nhiều người ưa chuộng vì rất thuận tiện trong việc vệ sinh.

3.Sofa da

Đặc tính của sofa da là dễ dàng lau chùi khi bụi bẩn, có độ bền tương đối cao, góp phần làm cho không gian phòng khách thêm sang trọng và hiện đại hơn. Bộ sofa cao cấp màu trắng kết hợp màu nâu sang trọng này thích hợp cho mọi không gian.

4.Sofa gỗ

Ngày nay, sofa da được rất nhiều người ưa chuộng, bởi đặc tính bền đẹp cho quá trình sử dụng lâu dài, đặc biệt khí hậu Việt Nam có hai mùa rõ rệt là mùa nóng và mùa lạnh cho nên mua một bộ sofa gỗ là một trong những lựa chọn thiết thực nhất. Mùa lạnh thì bạn có thể dùng đệm và tựa lưng ghế, mùa nóng thì cất đệm và tựa lưng đi.

5.Sofa karaoke

Việc thiết kế sofa karaoke đòi hỏi phải có chút màu sắc và cầu kì hơn. Những chi tiết cầu kì và kiểu cách làm cho phòng karaoke của bạn thêm sang trọng và cao cấp hơn. Phần lớn, phòng karaoke thường thiết kế sofa da để tiện vệ sinh một cách nhanh nhất. Bàn sofa thiết kế đơn giản, được trang trí ánh điện cho nổi bật và quyến rũ hơn.

Phòng karaoke cao cấp và sang trọng với thiết kế sofa nổi bật theo phong cách cổ điển hoàng gia. Màu tím tạo nên sự lãng mạn và quý phái. Những chiếc sofa đôn nhỏ xinh cũng góp phần tô điểm cho không gian sang trọng phòng karaoke.

Như vậy, trên đây là tổng hợp những mẫu sofa đẹp và được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn chọn được mẫu cho không gian kiến trúc nhà bạn hãy liên hệ đến Morehome để có được những bộ sofa đúng mẫu và chất liệu tốt nhất. Hãy liên hệ ngay đến 0975438686 để được tư vấn về mẫu mã, chất liệu về sản phẩm sofa đẹp.

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]