• mẫu sofa đẹp
  • mẫu sofa đẹp

TIN TỨC NỔI BẬT

Gợi ý mẫu sofa văng Hà Nội được yêu thích nhất

Gợi ý mẫu sofa văng Hà Nội được yêu thích nhất

Gợi ý mẫu sofa văng Hà Nội được yêu thích nhất

Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của khách về mong muốn sở hữu một không gian phòng khách đẹp, tự tin đón khách với ý tưởng chọn lựa sofa văng thì ở bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý một vài thông tin và ưu điểm sofa văng Hà Nội để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sofa cao cấp này. Đây chắc chắn sẽ là một sự gợi ý bổ ích giúp bạn có được giải pháp tối ưu cho việc khắc phục và trang trí phòng khách trở nên sang trọng, tinh tế và đẳng cấp nhất khiến ai cũng phải ngước nhìn. Mời bạn đọc cùng tham khảo 10+ mẫu sofa văng đẹp của Moresofa tại Hà Nội trong bài viết dưới đây nhé!

Sofa văng Hà Nội mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp

Sofa văng là dòng sản phẩm sofa có hình dáng chữ I, thẳng, chạy dọc theo tường, nên có thể tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng của mình, tận dụng không gian cho các đồ trang trí khác. Hằng năm luôn có nhiều xu hướng và mẫu mã sản xuất sofa hot khác nhau. Sofa văng với chức năng góp phần tạo ra một không gian phòng khách đẹp, sang trọng nhất ngoài ra thì chúng tôi cũng mong muốn mang thương hiệu đến với mọi nhà mọi miền tổ quốc. Tại Hà Nội nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng sofa văng thì mời bạn ghé Moresofa để tìm hiểu và chọn lựa.

Sofa văng Hà Nội

Mẫu sofa văng bọc nỉ hiện đại và đẳng cấp dành cho không gian phòng khách chung cư, nhà phố, biệt thự

Để có 1 từ bao quát cho các mẫu sofa văng Hà Nội Moresofa thì chỉ có thể là “chất”. Sofa văng Hà Nội chất từ chất lượng cao cấp, từ việc sử dụng khung gỗ tự nhiên gỗ Óc Chó, gỗ Sồi, gỗ Tần Bì,… tất cả đều được qua xử lý chống mối mọt, ẩm mốc và cong vênh. Chất ở kiểu dáng, phong cách đến chất liệu đệm. Mỗi một mẫu sofa văng ra đời đều là sự tẩn mẩn, tỉ mỉ và tâm huyết của các thợ thủ công lành nghề của chúng tôi.

Sofa văng Hà Nội

Gợi ý mẫu sofa văng da sang trọng, hiện đại kích thước lớn rất tiện lợi

Với mục đích cuối cùng là tạo ra sản phẩm được khách hàng chờ đón và yêu thích đó là sự thành công của Moresofa. Mong muốn góp phần tạo ra một không gian phòng khách trở nên mới mẻ, sang trọng và đẳng cấp được nhiều khách hàng chọn lựa mới chính là điều tuyệt vời khiến chúng tôi có động lực hơn trong quá trình sáng tạo và sản xuất sofa. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Moresofa để sở hữu những mẫu ghế sofa văng sang trọng, chất lượng và đẳng cấp nhất tại Hà Nội.

Ngoài ra chúng tôi còn sản xuất nhiều mẫu sofa văng gỗ đẹp, cao cấp, chắc chắn. Tất cả đều được dựng lên từ khung gỗ tự nhiên có giá trị sử dụng cao và tuổi thọ bền theo năm tháng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mẫu sofa văng gỗ tại Hà Nội thì hãy liên hệ ngay chúng tôi nhé!

Sofa văng Hà Nội

Bật mí mẫu sofa văng khung gỗ hiện đại phong cách đẹp, độc và lạ

Sofa văng Hà Nội với chất liệu bọc đệm đa dạng, phong phú

Cũng tương tự như các dòng sofa khác của Moresofa thì sofa văng Hà Nội cũng được thiết kế và sử dụng chất liệu bọc đệm đa dạng, phong phú. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, hiện đại và sinh động thì hãy chọn lựa sofa văng bọc vải. Ngược lại sofa da lại thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng và cao cấp rất phù hợp cho những gia chủ có cá tính mạnh mẽ, với sofa văng da bọc đệm có ưu điểm là dễ dàng lau chùi, dễ vệ sinh,… Đối với những gia đình có con nhỏ hay người già thì đa số chọn sofa văng bọc nỉ êm ái và mềm mại tại Hà Nội.

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập 10+ mẫu sofa văng Hà Nội của Moresofa

Sofa văng phong cách hiện đại, trẻ trung

Sofa văng hiện đại được đông đảo khách hàng ưa chuộng bởi sự đơn giản và hiện đại. Góc cạnh vuông vắn, nhiều mẫu mã sinh động và ấn tượng. Giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Sofa văng Hà Nội

Mẫu sofa văng hiện đại bọc da nâu cà phê sang trọng, đẳng cấp

Sofa văng Hà Nội

Gợi ý mẫu sofa văng bọc vải, mang phong cách hiện đại dành cho nhà phố, chung cư

Sofa văng Hà Nội

Ngắm nhìn mẫu sofa văng bọc da màu bạc rất tinh tế và sang trọng

Sofa văng Hà Nội

Mẫu sofa văng bọc vải hiện đại được nhiều khách hàng quan tâm với kích thước vừa, rất tiện lợi

Sofa văng Hà Nội

Mẫu sofa văng bọc nỉ hiện đại màu sắc tinh tế là điểm nhấn cho căn phòng khách

Sofa văng tân cổ điển đẳng cấp, sang trọng

Đối với sofa văng tân cổ điển đa số đều được bọc da và bọc nỉ điều này thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp trong từng sản phẩm. Điểm nhấn nổi bật của sofa văng tân cổ điển thể hiện ở các đường nét, nút chỉ được chạm khắc tinh tế và tỉ mỉ, đường cong uốn lượn từ chi tiết nhỏ đến lớn tạo ra một mẫu sofa văng mang phong cách quý tộc ấn tượng.

Sofa văng Hà Nội

Chiêm ngưỡng mẫu sofa văng khung gỗ Óc Chó tân cổ điển đệm bọc da màu kem sữa sang trọng và cao cấp

Sofa văng Hà Nội

Ấn tượng với mẫu sofa văng khung gỗ tự nhiên bọc nỉ họa tiết tỉ mỉ mang phong cách tân cổ điển

Sofa văng Hà Nội

Mẫu sofa văng bọc nỉ tân cổ điển với kích thước vừa đẹp, đẳng cấp, êm ái

Sofa văng Hà Nội

Sự đẳng cấp của căn phòng khách biệt thự với mẫu sofa văng bọc da tân cổ điển màu vàng kem sang trọng, khung gỗ Óc Chó cao cấp.

Sofa văng Hà Nội

Mẫu sofa văng tân cổ điển khung gỗ tự nhiên, đệm bọc da toát lên sự đẳng cấp cho phòng khách biệt thự, nhà phố sang trọng.

Đơn vị uy tín sản xuất sofa văng đẹp Hà Nội - Moresofa

Tự hào là đơn vị uy tín có hơn chục năm kinh nghiệm trong ngành nội thất. Moresofa luôn đón đầu xu thế về những mẫu sofa nói chung và sofa văng nói riêng. Góp phần hoàn thiện không gian trang trí nhà bạn trở nên đẹp lung linh và tuyệt vời nhất. Sở hữu đội ngũ thợ lành nghề, chăm chỉ và tỉ mỉ, có nhà xưởng lên tới 3000m2 để sản xuất và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về cả mẫu mã sofa văng đến kích thước, chất lượng sản phẩm. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết về mẫu sofa văng đẹp được bạn yêu thích nhất tại Hà Nội.

Ngoài ra, bên cạnh các mẫu sofa được trưng bày sẵn ở showroom thì Moresofa còn nhận đặt, sản xuất mẫu sofa văng theo kích thước và mẫu mã do khách hàng yêu cầu. Hãy đến với chúng tôi bạn nhé!

>>> Tham khảo và lựa chọn mẫu sofa văng đẹp tại đây.
 

Related

HÀ NỘI

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, Tôn Quang Phiệt, Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Xưởng sản xuất sofa: Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HẢI PHÒNG

Địa chỉ: Số 155 đường Bạch Đằng, Phường Thượng Lý, Q.Hồng Bàng, TP.Hải Phòng

Điện thoại: 0961993555( Mr.Sơn)

Email: [email protected]

KIÊN GIANG

Địa chỉ: B3-35, 36 đường 3 tháng 2, TP. Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Lô số 4 - Đường Mê Linh (đường số 5 cũ), Phường Hòa Hiệp Nam, Quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Chính)

Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0975438686 (Mr.Hoàn)

Email: [email protected]